Flickr

Random Post

11/28/16

Chia sẻ kinh nghiệm đi Tour Đà Nẵng dịp Tết

Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết năm nay và đang tìm những kinh nghiệm du lịch bổ ích để có chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn và đầy niềm vui nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình. Dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay, Đà Nẵng tổ chức khá nhiều những hoạt động hay, bổ ích bao gồm cả chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật như mọi năm để chào đón một năm mới sắp bắt đầu. Đây là thời gian nghỉ dưỡng khá thích hợp cho các bạn cùng gia đình khi thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, con người thành phố biển mang lại.
Du lịch Đà Nẵng mùa xuân, các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Nếu muốn có một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ nhất vào dịp đầu năm, du khách nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch cụ thể trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng. Bởi việc đi du lịch Đà Nẵng dịp tết có khá nhiều điểm khách với ngày thường, chẳng hạn như giá vé tăng cao, tình trạng hết vé và giá dịch vụ tăng đột biến, chính vì vậy mà chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chuyến đi được tốt đẹp nhất. Tham khảo bài viết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết cho riêng mình.
Đặt vé tàu xe sớm nhất có thể
Đi du lịch Đà Nẵng có khá nhiều phương tiện để đi, nếu đi ngày thường, các bạn có thể mua vé trước 1 2 tuần cũng được, tuy nhiên nếu lựa chọn đi vào dịp Tết thì nên đặt vé trước ít nhất 2 đến 3 tháng để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng quá cao.
Lựa chọn xe khách làm phương tiện di chuyển: Xe khách là loại phương tiện khá thông dụng, giá lại rẻ nên được khá nhiều bạn lựa chọn, hơn nữa hiện nay có khá nhiều hãng xe khách đi từ nhiều thành phố lớn đến thành phố Đà Nẵng nên việc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Xe khách có 2 loại chính, đó là xe giường nằm và ghế ngồi cho các bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện xa gần. Không chỉ có vậy, bến xe khách Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đây là một lợi thế cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại.
Máy bay: Thành phố Đà Nẵng hiện đã có sân bay Nội Bài với những đường bay khứ hồi thẳng về những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Lạt, Sài Gòn, Sài Gòn hay Nha Trang… các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jestar đều đang khai thác những chuyến bay đến Đà Nẵng mỗi ngày. Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nếu may mắn du khách còn có thể mua được vé giá rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi.
Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn phục vụ những chuyến bay đến Đà Nẵng

Tàu hỏa: đây là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những ai bị say xe, và còn là cơ hội để du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên của các tỉnh thành khác nhau. Tàu hỏa có khá nhiều Toa tàu với nhiều loại giường, ghế khác nhau cho các bạn lựa chọn như ghế ngồi cứng, ghế mềm, giường nằm mềm, cứng đều hòa, mềm điều hòa. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Như đã nói ở trên, việc đi lại di chuyển vào những ngày lễ Tết đặc biệt được chú trọng bởi trong khoảng thời gian này lượng khách du lịch đến Đà Nẵng khá đông, dễ dẫn đến tình trạng hết vé tàu xe. Ngoài hết vé thì giá vé cũng tăng cao. Do đo việc đăt vé trước cho chuyến du lịch Đà Nẵng là điều nên làm.
Lựa chọn những điểm đến vui chơi hợp lý
Đà Nẵng là một thành phố du lịch khá nổi tiếng của nước ta, là nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất cả nước cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Theo như kinh nghiệm của Viet Fun Travel, du khách đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết, du khách sẽ được sống trong không khí mát mẻ, ấm áp của mùa xuân và đến tham quan nhiều điểm du lịch thú vị như:
Địa điểm du lịch Bà Nà - Núi Chúa
Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng khá hot, khá nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến, tìm đến. Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 50 km về hướng Tây. Mặc dù thuộc khu vực Miền Trung nước ta, thế nhưng khí hậu Bà Nà khá ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đến Đà Nẵng dịp tết và ghé thăm khu du lịch này, du khách sẽ được thỏa sức phiêu lưu mạo hiểm khám phá các trò chơi hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên từ độ cao 1.487m vô cùng kỳ ảo.
Khu vực đường hoa Sông Hàn
Đường hoa ven sông Hàn là điểm đến mà bất kì ai đến du lịch Đà Nẵng cũng muốn được một lần ghé thăm. Vào những ngày đầu xuân dọc hai bên bờ đông và bờ tây của sông Hàn, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh tuyệt đẹp được tạo nên từ những giỏ hoa lớn nhỏ khác nhau. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra khu vực đường hoa này khá đẹp, khá lộng lẫy không chỉ là dịp Tết mà còn cả sau Tết cho các bạn trải nghiệm nữa.
Khách du lịch chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa ven sông

Ngoài những địa điểm trên, đến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ Tết, các bạn còn có thể đến tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác chẳng hạn như cầu Trần Thị Lý, khu vực cầu Rồng (dịp Tết cầu rồng phun lửa thường xuyên), chợ Cồn Đà Nẵng, vòng quay mặt trời...
Thành phố Đà Nẵng sẽ là điểm đến du lịch tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ tết sắp tới của nhiều du khách. Với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết mà Viet Fun Travel chia sẻ trên, hi vọng rằng du khách sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình.

No comments:
Write comments