Flickr

Random Post

6/12/15

Du lịch Nha Trang: khám phá vẻ đẹp của resort 5 sao Amiana

Amiana Resort Nha Trang là một khu resort lớn nằm cuối thành phố biển Nha Trang với kiến trúc và cách thức phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của nơi này được nhiều người biết đến khi đến biển ngọc Nha Trang. Chính vì vậy mà Amiana Resort được rất nhiều du khách chọn làm nơi nghỉ ngơi và thư giãn cho mình trong chuyến hành trình tìm hiểu và khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.
Trong hành trình du lịch Việt Nam, du khách sẽ được biết đến một khu resort lớn của Nha Trang, đó là Amiana Resort. Đây là một khu resort theo tiêu chuẩn 5 sao rất nổi tiếng của Nha Trang. Từ Amiana nhìn về Nha Trang, du khách sẽ thấy được cả một thành phố biển xinh đẹp, hoa lệ hiện ra trước mắt. Amiana có rất nhiều loại phòng từ cao cấp đến VIP theo đúng tiêu chuẩn 5 sao của mình. Tại đây du khách có thể chọn cho mình một phòng ngủ phù hợp nhất để chuẩn bị tinh thần cho những chuyến tham quan, thám hiểm thành phố biển xinh đẹp, hoa lệ. Amiana rất thích hợp để chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho những nhóm bạn, những gia đình nhỏ hay những cặp tình nhân trong những ngày nghỉ lễ hay những dịp nghỉ tết hằng năm.
du lịch nha trang

Amiana Resort Nha Trang

Với tiêu chuẩn 5 sao của mình, Amiana Resort có một hệ thống nhà hàng, quán bar rất lớn được xây dựng rất hoành tráng để du khách có thể thư giản trong những ngày nghỉ ngơi tại đây. Đến với Amiana du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của người Nha Trang theo đúng tiêu chuẩn 5 sao được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng của nơi này. Ngoài ra nhà hàng tại Amiana Resort Nha Trang còn giới thiệu cho du khách một món ăn đặc sản của nơi này đó là món thịt bò Angus đen được chế biến theo phong cách Úc rất thơm ngon và đặc biệt. Về phần đồ uống, Amiana cung cấp cho du khách hầu hết những loại thức uống từ bình dân cho đến những chai rượu ngoại với giá hàng triệu đô sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây.
du lịch nha trang

Hệ thống nhà hàng bar tại Amiana Rerort Nha Trang

Amiana sở hữu một hệ thống phòng họp rộng lớn theo nhiều kích thướt khác nhau rất thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện, hội nghị hay những buổi tiệc cưới hỏi và nhiều sự kiện khác đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.
du lịch nha trang

Hệ thống phòng họp rộng lớn tại Amiana Resort Nha Trang

Điểm đặc biệt nhất của Amiana Resort Nha Trang đó là vào năm 2014, Amiana được nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards, đây là giải thưởng vinh dự nhất mang tầm quốc tế minh chứng cho những dịch vụ hàng đầu tại đây. Ngoài ra Amiana cũng nơi là diễn ra nhiều cảnh phim Việt Nam nổi tiếng, một trong số chúng là bộ phim Chàng Trai Năm Ấy do Sơn Tùng MTP và Harion thủ vai chính rất nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay.
Với những thông tin từ bài viết trên đã giúp chúng ta lý giải được vì sao Amiana Resort lại thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến vậy. Do đó, nếu du khách nào muốn một lần được đến với Amiana Resort Nha Trang để tự mình trãi nghiệm một Amiana tuyệt vời đến đâu thì hãy tham gia cùng công ty du lịch Viet Fun Travel cúa chúng tôi thông qua những Tour du lịch Nha Trang. Mọi chi tiết thắc mắc du khách có thể truy cập vào trang http://vietfuntravel.com.vn/ để được hỗ trợ tận tình.

No comments:
Write comments