Flickr

Random Post

12/7/16

Những cẩm nang du lịch Đà Nẵng bổ ích cho những ai cần

Đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất, Đà Nẵng có những điểm tham quan, du lịch lý thú nào? hay thành phố biển có những món ăn đặc sản ngon nào làm say mê khách du lịch gần xa… Để trả lời cho những câu hỏi du lịch hay về Đà Nẵng này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các những cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng để các bạn tham khảo và có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Với những cẩm nang này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa và có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất cùng gia đình, bạn bè mình.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Thời điểm thích hợp đến du lịch Đà Nẵng?
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là một câu hỏi hay và rất thường xuyên của khách du lịch. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Đi du lịch Đà Nẵng trong dịp Tết hay mùa thu, mùa đông… cũng là những chọn lựa đầy thú vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến du lịch hấp dẫn
2. Lựa chọn phương tiện thích hợp đi du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng là một thành phố hiện đại với hệ thống giao thông phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Chọn phương tiện nào để di chuyển tới Đà Nẵng là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách, miễn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.
Một gợi ý cho du khách, đó là khi di chuyển trong nội thành thành phố tới những điểm tham quan hấp dẫn thì xe máy là sự lựa chọn khá tốt, thuận tiện cho du khách. Nếu không có xe máy cá nhân, thuê xe máy là một hình thức phổ biến được khách du lịch chọn lựa. Chỉ khoảng từ 100.000 đồng cho đến 120.000 đồng, du khách có thể thuê một chiếc xe để có thể di chuyển khắp thành phố trong một ngày.
3. Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu?
Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu? đây là câu hỏi và nổi bâng khuâng, lo lắng mà khá nhiều du khách đã đặt ra khi ghé lại du lịch thành phố biển nói riêng cũng như bất kỳ địa điểm du lịch nào khác. Đối với thành phố Đà Nẵng - một nơi phát triển mạnh về du lịch cũng như những dịch vụ kèm them thì việc lựa chọn nơi ăn chốn ở là một điều khá dễ dàng. Việc quan trọng là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của từng người mà lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng hay những khu resort đẳng cấp nhất. Thế nhưng có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng vào những dịp lễ Tết trong năm thì nên đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng để tránh trình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao đột ngột nhé v.v..
Du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể ghé lại tham quan Bà Nà Hills
4. Du lịch Đà Nẵng nên tham quan những địa điểm du lịch nào?
a. Những bãi biến ở Đà Nẵng
Đà Nẵng có hệ thống những bãi biển đẹp, thơ mộng, trải dài thẳng tấp. Và biển Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp, thơ mộng được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy, khi tới Đà Nẵng nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm đó là những bãi biển mộng mơ và thanh bình này. Đặc biệt biển Đà Nẵng không chỉ đẹp vào thời điểm mùa hè. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Khu sinh thái Bà Nà Hills
Đến du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một trong những địa điểm khá hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Bà Nà Hills sở hữu cảnh đẹp nên thơ, hữu tình nhất, nó được mệnh danh là một Đà Lạt thứ 2 sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng mát khá tuyệt diệu. Nơi đây quanh năm với nền nhiệt trung bình 17 ̊C làm cho du khách cảm giác như đang đặt chân đến vùng lạnh xứ Đà Lạt. Chính vì những lý do trên mà khi ghé lại du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một điểm dừng chân hầu như không thể thiếu cho các bạn.
Món mì Quảng đặc sản Đà Nẵng mà du khách nhất định phải thử khi đến đây
5. Những món ăn ngon tại Đà Nẵng
1. Mì Quảng - món ăn đặc sản nổi tiếng
Nhắc đến Mì Quảng chắc hẳn khá nhiều người đã quen thuộc với món ăn này bởi đây là món đặc sản của Miền Trung được khá nhiều sự ưu ái của du khách gần xa. Và thành phố Đà Nẵng là một trong những địa điểm ăn Mì Quảng ngon nhất, được sự yêu thích của nhiều du khách. Món này được bày bán ở khá nhiều nơi tại Đà Nẵng, từ vỉa hè cho đến những nhà hàng, quán ăn đều cho các bạn thưởng thức được món Mì Quảng thơm ngon, bổ dưỡng.
2. Bánh xèo, nem lụi - 2 món đặc sản ngon tại Đà Nẵng
Một trong những thực đơn đường phố cực kì hấp dẫn của Đà Nẵng đó là món bánh xèo và nem lụi. Hai món ăn này được chế biến vô cùng đơn giản nhưng ngon tuyệt, thích hợp với những cuộc tụ tập bạn bè.
Trên đây là các thông tin chia sẻ cho du khách về du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên đây chỉ là một phần trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên nếu vẫn chưa đủ thông tin để các bạn có thể thực hiện được những Tour du lịch Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn tận tình nhất. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

No comments:
Write comments