Flickr

Random Post

12/21/16

du lịch Mỹ Khuê Đà Nẵng 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Hành trình khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những điều thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành phố du lịch biển này. Được tạp chí kinh tế hàng đầu nước Mỹ, Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Mỹ Khuê luôn khiến khách du lịch gần xa phải chìm đắm, phải choáng ngộp trước vẻ đẹp mê hồn mà tạo hóa đã ban tặng cho. Nếu có thể, quý khách hãy cùng đồng hành với đi du lịch Đà Nẵng để bắt đầu chuyến đi khám phá bãi biển tuyệt mỹ này.
Một góc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
Đến du lịch biển Mỹ Khuê vào thời gian nào là thích hợp
Do đặc thù thời tiết tại Đà Nẵng quanh năm mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu, do đó các bạn có thể đến đây địa điểm du lịch Đà Nẵng này vào bất kỳ lúc nào cũng được. Thế nhưng theo như nguyên cứu, điều tra của đi du lịch Đà Nẵng thì khoảng thời gian thích hợp nhất để du khách có thể đến du lịch biển Mỹ Khuê đó là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9. Sở dĩ chọn thời điểm du lịch này là vì đây là thời điểm mùa hè nhiuu nắng, ít mưa, biển đẹp, trong xanh, rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, vui đùa dưới biển. Một lưu ý nhỏ cho du khách, nếu lựa chọn thời điểm này để đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên tránh đi vào dịp lễ 30/4 vì thời điểm này là mùa du lịch, giá vé cũng như những dịch vụ tại Đà Nẵng tăng khá cao. Hãy sắp xếp thời gian, tiền bạc và sẵn sàng cho những chuyến du lịch Đà Nẵng các bạn nhé.
Mỹ Khê bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng
Tọa lạc ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê đem đến cho du khách sự thuận tiện trong việc đi lại. Mỹ Khê vốn nổi tiếng và thu hút bởi đây là bãi biển miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng cùng với mực nước biển rất phù hợp cho việc chơi các môn thể thao. Đặc biệt bãi biển này có hệ khống các khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và chính những điều này là nền tản để tạp chí mỹ Forbes bình chọn cho Mỹ Khuê là một trong sáu bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh.
Ngoài ra, Mỹ Khê cũng vinh dự được tờ Sunday Herald Sun của Australia nhận xét là một trong 10 bãi biển ở Châu Á được yêu thích nhất thế giới. Nếu du khách nhìn từ khoảng cách xa, biển Mỹ Khuê đẹp đến mê hồn bởi màu xanh của biển trải dài vô tận. Bãi biển Mỹ Khuê chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và hầu như du khách có thể đến vào bất cứ lúc nào trong năm, điều này cũng làm cho Mỹ Khuê ngày thêm nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến.
Mỹ Khuê với những bãi tắm đẹp
Biển Mỹ Khuê Đà Nẵng sở hữu 3 khu vực tắm biển khác nhau cho du khách lựa chọn:
Bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng
Công viên biển Phạm Văn Đồng nên thơ, xinh đẹp
Được biết đến là công viên biển trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bãi tắm này khá nhỏ gọn, phục vụ tốt cho nhu cầu dạo chơi, nghỉ ngơi của du khách tham quan. Địa chỉ bãi biển này nằm trên đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng.
Bãi tắm T20 –T18
Bãi biển này là bãi biển đầu tiên tại Mỹ Khuê được hình thành khá sớm để phục vụ cho nhu cầu tắm biển của du khách gần xa. Đặc biệt hơn, ngoài việc tắm biển, du khách có thể đến bãi tắm T20 - T18 này để tham gia những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn. T20 –T18 có bờ cát ngắn, biển sâu và thường có sóng lớn thu hút đông những tay lướt sóng chuyên nghiệp vào những dịp cuối tuần. Ngoài ra nơi đây cũng từng được chọn làm nơi tổ chức những giải thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Khu vực bãi tắm 1-2-3
Bãi tắm 1-2-3 này được đầu tư khai thác khá kỹ lưỡng, là bãi tắm chính phục vụ cho nhu cầu tắm biển của khách du lịch. Một số dịch vụ mà bãi tắm này mang đến, đó là dịch vụ gửi đồ, gửi xe, dịch vụ ăn uống, cứu hộ bãi biển, dịch vụ vệ sinh môi trường, tắm nướ ngọt... Bãi tắm số 1-2-3, sở hữu bờ cát rộng và dài bờ biển thoai thoải, sóng nhẹ. Nếu du khách muốn lựa chọn một địa điểm tắm cho cả nhà thì có thể khẳng định rằng bãi tắm 1-2-3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Thưởng thức ẩm thực khi du lịch biển Mỹ Khê
Mực hấp món ăn đặc trưng ở biển Mỹ Khê
Ngoài là địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích thú vị với những bãi tắm đẹp và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Mỹ Khê còn có rất nhiều những nhà hàng phục vụ hải sản thơm ngon. Đến Mỹ Khê du khách sẽ khó có thể rời chân khi chưa tự mình khám phá thế giới ẩm thực với vô vàn những món ăn hấp dẫn.
Gỏi trứng cá chuồn: là một món ngon nổi tiếng và độc đáo được phục vụ ở nhiều quán ăn gần biển. Món ăn này ngon nhờ vào vị béo của trứng xen lẫn với vị thanh ngọt của tôm và vị đậm đà của nước mắm tạo nên một hương vị khó quên.
Bánh nậm Mỹ Khê: Món này khá phổ biến và được tìm thấy ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê. Món ăn này khá ngon, khá dân dã, có nguồn gốc từ Huế, về sau được đưa vào Đà Nẵng và được nấu lại theo phong cách rất riêng, đậm đà hương vị hơn.
Ngoài ra, du lịch Mỹ Khê du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như: mực hấp, ngao hoa nướng mỡ hành, lẩu cá Cu, lẩu hải sản bình dân, hàu nướng, mực chiên giòn…
Mỹ Khuê xinh đẹp với nhiều điều thú vị, mới lạ đang chờ đời du khách đến khám phá. didulichdanang.org hi vọng với những chia sẻ ở trên của mình, các bạn sẽ có thêm được những thông tin cần thiết và sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.

No comments:
Write comments