Flickr

Random Post

11/15/16

Top 4 món ăn đặc sản ngon nhất tại Đà Nẵng

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng nhất, hữu tình nhất như Bãi biển Mỹ Khuê, Bán Đảo Sơn Trà hay Thánh Địa Mỹ Sơn của người Chăm Pa Cổ mà nó còn làm say mê khách du lịch gần xa bởi những món đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất hầu như ai đến đây một lần rồi thì không thể nào quên những hương vị này được. Đến du lịch Đà Nẵng, du khách có thể yên tâm tuyệt đối bởi ẩm thực tại đây rất đôc đáo theo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ.
Bên dưới đây Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn danh sách những món ăn đặc sản ngon tại Đà Nẵng cùng địa chỉ bán những món ăn ngon này để các bạn tham khảo:

1. Mì Quảng

Mì Quảng là món ăn khá ngon, khá nổi tiếng tại Đà Nẵng mà hầu như khách du lịch nào khi ghé lại đây cũng đều muốn thưởng thức cho bằng được. Món ăn này trước đây là đặc sản của Hà Nội, được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau như Mì Quảng tôm, thịt, đậu phộng, mì quảng cua, mì quảng gà hay món mì quảng lương cực kỳ ngon.
Mì Quảng nằm trong Top những món ăn ngon nhất tại Đà Nẵng
Dưới đây là những quán ăn, những nhà hàng ngon bổ rẻ tại Đà Nẵng chuyên bán mì quảng cho các bạn tham khảo:

- Mì Quảng thường bán vào buổi sáng từ 9h đến 10h sáng phổ biến ở đường Hoàng Diệu, Trưng Nữ Vương, Hoàng Hoa Thám…
- Quán mì Quảng Thi (địa chỉ 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng ngon và đông khách.
- Quán mì Quảng Bà Mua (Địa chỉ 19 Trần Bình Trong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng tại Đà Nẵng, mì ngon tuy nhiên hơi ít và giá khoảng 25k/tô.
- Quán mì Bà Vị (địa chỉ 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) rất đông khách, mì ngon khỏi chê, một tô mì có giá dao động từ 25k/tô.
- Quán mì Quảng 1A, Hải Phòng, Quận Hải Châu, quán mì Quảng Đại Lộc Lê Phước Phượng, 277 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng đều là những quán mì Quảng ngon, nổi tiếng và giá khá bình dân.

2. Bún Chả Cá

Món bún chả cá này là món đặc sản khá ngon được khách du lịch rất yêu thích và thưởng thức và hầu như bất kỳ du khách nào khi ghé lại Đà Nẵng cũng đều muốn thưởng thức món ăn này cho bằng được mới thôi. Món ăn này khá quen thuộc với chúng ta bởi nó đã được du nhập về tại khá nhiều nơi trên đất nước ta, tuy nhiên ngon nhất, hấp dẫn nhất và hương vị đậm đà nhất thì chỉ có ở Đà Nẵng mà thôi. Còn gì tuyệt bằng khi được thưởng thức một tô bún chả cá với vị ngọt thanh của rau củ quả và vị đậm đà, thơm lừng của nước lèo sẽ khiến du khách nhớ mãi và không quên ghé lại thưởng thức khi có dịp đến thăm thành phố Đà Nẵng này một lần nữa. Các bạn hãy tham gia du lịch Đà Nẵng 1 ngày để thưởng thức món bún cá Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn này nhé.
Món bún chả cá Đà Nẵng - một món ăn ngon nên thưởng thức

3. Du lịch Đà Nẵng thưởng thức món bánh xèo

Nghe tới bánh xèo, nhiều du khách hay nghĩ đến bánh xèo Miền Tây, tuy nhiên bánh xèo Đà Nẵng cũng đặc biệt không kém|Bánh xèo là một loại bánh ngon, hấp dẫn của nước Việt Nam ta và hầu như mỗi vùng miền đều có những cách chế biến riêng không lẫn vào đâu được|Nghe tới bánh xèo, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghỉ ngay tới loại bánh xèo Miền Tây với phần bánh to, bên trong có nhiều rau, giá, tôm, thịt các loại, thế nhưng bánh xèo hôm nay Viet Fun Travel muốn nói đến đó là loại bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Đà Nẵng}. Bánh xèo tại Đà Nẵng được chế biến theo công thức rất riêng, rất đặc trưng mà du khách ăn một lần sẽ nhớ mãi.
Dưới đây là một số quán bán bánh xèo Đà Nẵng ngon nhất, hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel đã trải nghiệm được để gửi đến các bạn tham khảo:

- Quán bánh xèo bà Dưỡng nằm ở địa chỉ  K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy nằm ở địa chỉ: 140 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Bánh xèo Quảng cô Mười nằm ở địa chỉ 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- Quán Bà Hồng nằm ở địa chỉ: 84 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

top nhung mon an ngon nhat tai da nang
Đến du lịch Đà Nẵng, các bạn nên ghé lại để thưởng thức cho bằng được món bánh xèo Miền Trung thơm ngon, hấp dẫn này nhé

4. Bánh tráng cuốn thịt heo

Món bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn ngon, món ăn dân dã và cũng là món ăn đặc sản tại Đà Nẵng mà hầu như khi ăn vào, du khách sẽ nhớ mãi không quên.
Dưới đây là danh sách những địa chỉ bán bánh tráng cuốn thịt heo ngon tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo như sau:

- Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường ở địa chỉ: 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Quán Quê Nhà ở địa chỉ: K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Quán Bánh Tráng Thịt Heo Mậu ở địa chỉ: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

top nhung mon an ngon nhat tai da nang
Du lịch Đà Nẵng thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo ngon, hấp dẫn
Bên trên đây Viet Fun Travel đã chia sẻ đến quý độc giả danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất để các bạn tham khảo và nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, hãy ghé vào thưởng thức để cảm nhận được ẩm thực Đà Nẵng ngon đến mức nào các bạn nhé. Một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày cho các bạn tham khảo, đó là du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 2 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

No comments:
Write comments