Flickr

Random Post

11/14/16

Top 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hot không thể bỏ qua

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta bởi đây là một thành phố xanh, sạch, đẹp nhất nước Việt Nam với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những công trình kiến trúc đồ sộ, những món ăn ngon hay những khu vui chơi giải trí sầm uất nhất đã thu hút đông đảo du khách tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Chỉ còn không lâu nữa thôi thì 2 kỳ nghỉ lễ Tết lớn nhất năm diễn ra, du khách đã lên kế hoạch du lịch nào cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Những địa điểm nào sẽ đi trong dịp Tết này chẳng hạn? Nếu du khách vẫn còn đang phân vân, suy nghĩ và chưa tìm ra nơi nào để đi trong dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền này thì tại sao không nghĩ đến một chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao? Viet Fun Travel tin tưởng rằng Đà Nẵng sẽ là địa điểm lý tưởng giúp du khách có được một kỳ nghỉ Lễ Tết vui vẻ, trọn vẹn nhất.
Sau đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị trong Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn cho mình cùng gia đình, bạn bè:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Đây là một bán đảo có hình cây nấm trông rất ngộ nghĩnh nhưng rất đẹp, rất nên thơ nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Sơn Trà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trãi nghiệm những hoạt động hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê nên thơ, xinh đẹp; khám phá rừng già Sơn Trà; tham quan chùa Linh Ứng; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê... Và với những hoạt động này, chúng tôi tin chắc rằng du khách sẽ có được những kỷ niệm ấn tượng nhất cho kỳ nghỉ Tết năm nay. Đương nhiên Bán Đảo Sơn Trà còn nhiều những hoạt động đặc sắc khác nữa mà chỉ khi đến đây tham quan, du lịch, du khách mới có thể trãi nghiệm hết được chúng.

Bán Đảo Sơn Trà - Thiên đường nghỉ dưỡng cho khách tham quan, du lịch
2. Núi Bà Nà
Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn mà hầu như khách du lịch nào khi đặt chân tới Đà Nẵng cũng không thể không ghé thăm đó là núi Bà Nà - một ngọn núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đến du lịch núi Bà Nà ở độ cao 1489 mét, du khách sẽ cảm nhận được không khí vô cùng đặc biệt với 4 mùa được thể hiện rõ rệt trong ngày: sáng là mùa xuân ấm áp, trưa thì bước sang mùa hạ với những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, buổi chiều sẽ chuyển sang mùa thu và cuối cùng là mùa đông với những con gió lạnh buốt khi trời chập tối. Ngoài ra khi đứng từ trên núi cao nhìn xuống, du khách sẽ cảm nhận được không gian mênh mông của đại dương, của cả một thành phố Đà Nẵng rộng lớn và cả những cánh đồng lúa xanh chạy dài đến tận hướng chân trời... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Núi Bà Nà - Đà Nẵng
Đặc biệt khi đến Bà Nà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách đừng nên bỏ qua những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị xung quanh chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ đẹp tựa tiên cảnh với những làn nước trong lành, mát mẻ hay chùa Linh Ứng với những câu chuyện kể linh thiêng, tôn kính về Đức Phật toàn năng... chắc chắn sẽ giúp du khách có thêm những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi lần này.
3. Đèo Hải Vân
Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nữa mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng lần này đó là đèo Hải Vân. Đây là một ngọn đèo đẹp, thơ mộng nhưng lại là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài đèo lên tới 20 km. Đến du lịch Đèo Hải Vân, ngoài việc tận hưởng cảm giác vượt đèo, du khách còn được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thơ mộng bên dưới chẳng hạn như khu du lịch Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô xinh đẹp, những dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, đỉnh núi Sơn Trà quanh năm mây phủ hay một thành phố Đà Nẵng lộng lẫy bên bờ con sông Hàn xinh đẹp...

Du lịch Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Hiện nay đường hầm Hải Vân đã có, tuy nhiên du khách đến đây du lịch vẫn chọn con đường vượt đèo, tuy nó có phần quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc non nước quê hương tại đây lại đẹp tựa hồ tiên cảnh mà hiếm có nơi nào có được. Cùng Viet Fun Travel tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn mà đèo Hải Vân mang lại.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Một điểm đến du lịch khá nổi tiếng nữa trong hành trình du lịch tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách đó là làng đá Mỹ Nghệ Non Nước. Đây là một ngôi làng lâu đời, có từ rất lâu vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan du lịch, ngoài việc tìm hiểu cuộc sống của con người nơi đây, du khách còn được chiêm ngưỡng nét đẹp của những tuyệt tác thủ công mỹ nghệ được làm từ đá cẩm thạch chẳng hạn như tượng Phật, tượng Thánh, tượng Người hay những vòng đeo tay được chạm khắc vô cùng tinh vi, vô cùng độc đáo... Nếu thích du khách có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè mình để ghi nhận một chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao cực kỳ hấp dẫn, thú vị.

Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Trên đây là danh sách 4 điểm đến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị nhất mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Chúng tôi hi vọng với 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn lần này du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong những ngày nghỉ Tết sắp tới. Một số Tour Đà Nẵng chất lượng cao với nhiều ưu đãi tốt nhất, hấp dẫn nhất cho các bạn tham khảo và lựa chọn, cụ thể là Tour Đà Nẵng 1 ngày, Tour Đà Nẵng 2 ngày, Tour Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour Đà Nẵng 6 ngày...

No comments:
Write comments