Flickr

Random Post

11/27/16

Đi Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì là tốt

Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những bãi tắm thơ mộng, lãng mạn hay những khách sạn, những khu resort đẳng cấp, sang trọng cho các bạn đến tham quan, du lịch. Chính vì những lý do trên mà khách du lịch tìm đến Đà Nẵng ngày càng đông. Thế nhưng đến Đà Nẵng du lịch nên đi bằng phương tiện gì là tốt nhất? Đây là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại phát sinh thêm nhiều vấn đề cho các bạn suy nghĩ. Hãy đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình.
Dưới đây là danh sách những phương tiện du lịch Đà Nẵng tốt nhất, chất lượng nhất cho bạn đọc tham khảo như sau:
Phương tiện để đến Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, rộng lớn, là nơi giao nhau giữa 2 Miền Bắc và Nam của nước ta. Chính vì thế mà giao thông, phương tiện đi lại của thành phố biển này khá tốt, khá phát triển cho các bạn lựa chọn: 
Vietnam Airlines - hãng hàng không chất lượng cho những chuyến bay đến Đà Nẵng

Máy bay là một trong những phương tiện được lựa chọn đến du lịch Đà Nẵng: Có khá nhiều chuyến bay, nhiều hãng hàng không chuyên tổ chức những chuyến du lịch đến thành phố Đà Nẵng này. Du lịch Đà Nẵng, du khách có thể chọn mua vé máy bay của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Đa số những hãng hàng không này đều tổ chức những chuyến bay đi Đà Nẵng thường xuyên và đa phần đều có tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các bạn. Mức chi phí cho một chuyến bay đến Đà Nẵng thường là khoảng 1.000.000 VNĐ cho một chuyến. Khi có những ưu đãi thì chỉ từ 300 đến 500 nghìn đồng. Theo như kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được, nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng lần đầu, có thể liên hệ trực tiếp những công ty du lịch lữ hành để có thể săn được vé máy bay giá tốt nhất.
Tàu Hỏa là phương tiện tốt đi Đà Nẵng: Đà Nẵng có ga xe lửa nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Ưu điểm của việc lựa chọn tàu hỏa là khá an toàn, tiện lại, giá lại hợp lý cho các bạn. Ưu điểm nữa khi chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển, đó là giảm được vấn đề say tàu xe và giúp du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp Việt Nam. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé. Đặc biệt vào những mùa lễ tết là những mùa cao điểm, giá tàu hỏa sẽ tăng cao và hầu như hết vé, do đó các bạn hãy đặt vé trước cho an tâm nhé.
Xe khách - phương tiện di chuyển đến du lịch Đà Nẵng: Trong số tất cả những phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng thì xe khách là loại phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Một ưu điểm nữa là bến xe khách nằm khá gần trung tâm thành phố nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại. Tuyến đường quốc lộ 1A nối giữa các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng cũng được nâng cấp và mở rộng. Khách du lịch chỉ cần đến các bến xe gần nhất và chọn một trong những hãng xe khách phục vụ chuyến đi đến Đà Nẵng để mua vé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Bên cạnh phương tiện ô tô vẫn có nhiều du khách chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe máy
Du khách cũng có thể lựa chọn hình thức đi Phượt để đến tham quan Đà Nẵng. Khách du lịch tận hưởng chuyến đi bằng chính chiếc xe máy của mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn có thể chủ động trong việc đi lại, di chuyển của mình. Tuy nhiên đối với việc đến Đà Nẵng bằng xe máy du khách nên đi đông người để tiện hỗ trợ nhau trong suốt hành trình.
Lựa chọn phương tiện di chuyển trong nội thành
Taxi - phương tiện di chuyển tốt trong nội thành: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn để đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hiện nay, ở thành phố này có 6 hãng taxi đang hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Một lợi thế, ưu điểm của taxi đó là các bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào vì thời gian nào cũng có taxi cho các bạn.
Xe du lịch thuê tại Đà Nẵng: đây là một trong những hình thức di chuyển lý tưởng nhất nếu bạn du lịch Đà Nẵng cùng cả gia đình, người thân và bạn bè. Việc thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển trong thành phố là điều khá dễ dàng vì Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch khác nhau cho các bạn lựa chọn.
Xe du lịch là phương tiện di chuyển khá tốt nếu bạn đi đông người
Đi du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào để đi? Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã có được câu trả lời cho mình. Đặc biệt nếu các bạn có thêm thời gian, hãy đọc thêm nhiều bài viết của Viet Fun Travel với những thông tin liên quan đến Đà Nẵng để có được những chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn thật sự nhé. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

No comments:
Write comments