Flickr

Random Post

11/24/16

Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào là tốt nhất


Đà Nẵng là một thành phố lớn, nổi tiếng của nước ta được rất nhiều người yêu thích, tìm đến du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì sự phát triển du lịch không ngừng này mà những dịch vụ du lịch đi kèm cũng phát triển theo, điển hình là dịch vụ khách sạn, resort và những khu nghỉ dưỡng đang ngày một hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cho đông đảo du khách khi tham gia những Tour Đà Nẵng chất lượng cao. Theo như bảng thống kê chi tiết mà Viet Fun Travel tổng hợp được thì hiện tại thành phố Đà Nẵng sở hữu rất nhiều khách sạn, cụ thể là 21  khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, 50 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và hơn 116 khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao cộng thêm gần 250 cơ sở lưu trú khác nữa. Chính vì sở hữu nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác nhau như thế nên hiện tại du khách khi ghé lại tham quan thành phố biển thường không phải lo lắng nhiều đến vấn đề lưu trú, nghỉ ngơi như những khu du lịch khác. Tuy nhiên, để tìm được một căn phòng như ý và phù hợp với khả năng kinh tế, nhất vào vào những dịp lễ, Tết, du khách nên tham khảo cẩm nang du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu của Viet Fun Travel ngay sau đây.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Đây là một khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Khách sạn này có giá cả rất hợp lý, gần sân bay, gần ga Đà Nẵng nên khá thích hợp cho các bạn lựa chọn làm nơi lưu trú, nghỉ dưỡng. Phong cách xây dựng của khách sạn Hostel theo dạng giường tầng, giường tập thể nhằm mục đích tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cũng như tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, làm quen, kết bạn với nhau. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến cầu sông Hàn cách đó 700m và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 1,1km. Không chỉ vậy, nhà nghỉ này còn cho phép du khách mang theo thú cưng nữa đấy. Mức giá phòng tại khách sạn Hostel khá rẻ, chỉ nằm ở mức giá 115.000 VNĐ một đêm cho phòng tập thể. 
Swan Hotel
Du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu? Khách sạn Swan Hotel chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Khách sạn này giá khá rẻ, lại nằm gần nhiều khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng nên được khá đông khách du lịch yêu thích, tìm đến. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Swan Hotel, các bạn có thể dễ dàng di chuyển, đi lại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng để tham quan, du lịch, chẳng hạn như cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khuê hay những trung tâm thương mại, mua sắm lớn khác trong thành phố biển… Không những thế, khách sạn Swan Hotel còn mới được xây dựng không lâu nên phòng còn khá đẹp, lịch sự và đầy đủ tiện nghi cho các bạn nghỉ dưỡng. Swan Hotel sở hữu mức giá phòng khá hợp lý, du khách chỉ mắc khoảng từ 200.000 đến 300.000 VNĐ một đêm cho phòng 1 và 2 giường khi ghé lại lưu trú tại Swan hotel. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Trên đây là danh sách 2 khách sạn giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Ngoài ra những khách sạn như nhà nghỉ Hưng Thịnh, Hương Bình hay khách sạn Nam Anh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Với vị trí thuận lợi nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, lại có không gian xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi nên King’s Finger Da Nang luôn thu hút nhiều du khách. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,6km, bãi biển Mỹ An 1,8km, cầu Rồng 1,9km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 2,3km. Đặc biệt, theo tìm hiểu của cẩm nang du lịch Đà Nẵng, Kinh’s Finger Da Nang có một hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục và câu lạc bộ trẻ em ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Giá cho một phòng hai người tại đây dao động từ 600.000 - 1 triệu đồng/đêm, riêng phòng cao cấp từ 700.000 - 1,3 triệu đồng/đêm. Còn đối với phòng từ 3 người thì mức giá phòng là 900.000 đến 1.400.000 VNĐ. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Khu du lịch nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách thích hưởng thụ, thích trải nghiệm những dịch vụ, chất lượng tốt nhất, đẳng cấp nhất mà Đà Nẵng mang lại. Với vị trí thuận lợi, nằm trong khu du lịch Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 7km nên từ đây các bạn có thể dễ dàng đến tham quan 2 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, đó là núi Ngũ Hành Sơn và khu du lịch bãi biển Non Nước... Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa sở hữu những tiện nghi, dịch vụ cao cấp chất lượng nhất, có hệ thống phòng tập thể dục, sân golf riêng, có phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng và đặc biệt nó còn được trang bị một bãi biển riêng để phục vụ cho khách du lịch nữa. Giá cả Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng khá hợp lý cho với chất lượng mà nó mang lại, giá phòng cho 2 khách là 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ một phòng, giá phòng cho 4 khách là 10.000.000 VNĐ một phòng và giá phòng gia đình 6 người nằm ở mức 21.000.000 VNĐ một phòng (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài khu Resort kể trên, Đà Nẵng có nhiều những khu resort sang trọng, cao cấp khác cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Naman Retreat Resort, Water Lily Villas, Furama Resort Danang hay Vinpearl Villas Danang
Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn hay khu resort nào? Trên đây là danh sách những khách sạn tốt nhất, giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn dành cho các bạn. Ngoài ra nếu du khách còn bất cứ thắc mắc hay có những câu hỏi nào liên quan đến những khách sạn, những khu resort này thì có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

No comments:
Write comments