Flickr

Random Post

7/19/16

Lễ 2/9 có thể nghỉ mấy ngày theo quy định nhà nước

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi sẽ diễn ra đại lễ Quốc Khánh 2/9 lớn nhất năm, Thế nhưng năm nay được nhà nước cấp phép nghỉ bao nhiêu ngày? rồi lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? đó là câu hỏi, là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây sẽ là khoảng thời gian vui chơi, giải trí cực kỳ thú vị? Nhằm mục đích giúp quý độc giả có thể tìm ra được câu trả lời thỏa đáng và chính xác nhất cho mình nên Viet Fun Travel đã rất nổ lực trong thời gian qua để sưu tầm và tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến quý độc giả khoảng thời gian nghỉ lễ 2/9 năm 2016 để quý độc giả tham khảo và sắp xếp được thời gian để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho mình cùng gia đình, bạn bè để có thể trải qua được một kỳ nghỉ trọn vẹn, yên bình nhất nhé.

Lễ 2/9 được nghỉ phép bao nhiêu ngày?
2/9 được nghỉ mấy ngày? Bên dưới đây là lời giải cho "bài toán" này mà Viet Fun Travel tin chắc rằng quý độc giả sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.
Ngày Quốc Khánh 2/9 năm nay rơi đúng vào ngày thứ 6 trong tuần nên theo lịch nghỉ của Nhà Nước, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên và những người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày phép, tức những ngày sau:
- Ngày đầu tiên là ngày thứ 6 2/9.
- Thứ 7 ngày 3/9/2016.
- Chủ Nhật ngày 4/9/2016.
3 ngày phép là thời gian nghỉ lễ 2/9 của quý độc giả
Vào ngày thứ 2 sau 3 ngày nghỉ lễ liên tiếp, quý độc giả sẽ đi làm lại, công việc hằng ngày sẽ tiếp tục diễn ra và chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi kỳ nghỉ lễ sau, tức là kỳ nghỉ Tết Dương Lịch để có thể tiếp tục cho những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Vào ngày đại lễ 2/9 sẽ diễn ra những cuộc mít tinh, diễu hành để chào đón ngày trọng đại này của nước ta, do đó một số tuyến đường trong nội thành sẽ cấm xe cộ qua lại, đây cũng là điều hết sức quan trọng mà độc giả cần lưu ý để có thể tránh được tình trạng kẹt xe, mất thời gian, công sức của mình một cách không ý nghĩa nhé.
Đặc biệt hằng năm vào ngày diễn ra lễ Quốc Khánh 2/9 này, những thành phố lớn trong nước như Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đều hay tổ chức chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất để chào đón ngày trọng đại này của đất nước, các bạn nhớ dành chút thời gian, cụ thể là tối ngày 2/9 để đến xem nhé.
2/9 bắn pháo bông ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?
Do được nghỉ tới 3 ngày nên quý độc giả cũng có thể sắp xếp thời gian để tổ chức đi du lịch xa để có thể trải qua một kỳ nghỉ vui vẻ, trọn vẹn nhất nhé. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... Tùy vào sở thích và điều kiện mà hãy chọn cho mình một hành trình, một chuyến đi hấp dẫn và thú vị nhất nhé.
Vào ngày 2/9 du khách có thể chọn những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn của Viet Fun Travel nhé
2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Hi vọng khi đọc xong bài viết này của Viet Fun Travel, quý độc giả đã có được lời đáp mà mình đang tìm kiếm rồi. Hãy thỏa thích làm những gì mình thích, chơi những gì mà muốn và đi những nơi mà mình thích cũng gia đình, bạn bè mình trong 3 ngày nghỉ lễ cực kỳ hấp dẫn này độc giả nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc quý độc giả có thể trải qua 3 ngày nghỉ lễ 2/9 an lành, hạnh phúc và vui vẻ nhất nhé.

No comments:
Write comments